5 Cách chống muỗi đốt cho bé hiệu quả và an toàn nhất !

5 Cách chống muỗi đốt cho bé hiệu quả và an toàn!

Muỗi là kẻ thù truyền kiếp của các bà mẹ nhất là các mẹ có con nhỏ . Khi bé bé muỗi đốt khả năng bé bị các bệnh như sốt xuất huyết, sốt vi rút thậm chí còn rất nhiều bệnh lan truyền khác vì bé còn nhỏ tuổi hệ thống miễn dịch của bé chưa được hoàn thiện. Vậy làm cách nào để chống muỗi cho bé hiệu quả và an toàn ngay tại nhà. TSK Việt Nam xin gửi đến các bà mẹ 5 cách chống muỗi đốt cho bé hiệu quả được rất nhiều bà mẹ áp dụng.

chong-muoi-cho-be
Chống muỗi cho bé hiệu quả an toàn

1. Chống muỗi cho bé bằng cách dùng màn chụp

Đây là cách mà tất cả các bà mẹ chắc hẳn đều đã áp dụng và rất hiệu quả, rẻ và lâu dài. Chiếc màn chụp có cấu tạo là những tấm lưới vải với những lỗ nhỏ li ti nhằm cách ly muỗi không cho tiếp cận với bé nhưng vẫn đảm bảo được độ thông thoáng. Tuy nhiên phương pháp này ko loại bỏ được muỗi mà chỉ cách lỹ chúng, và tình trạng bé bị muỗi đốt vẫn có thể xảy ra đối với các bà mẹ không cẩn thận.

2. Chống muỗi cho bé bằng thuốc bôi da.

Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc bôi da để chống muỗi, các loại thuốc bôi da này đều có các loại hóa chất như: nepetalactone, tinh dầu bạc hà mèo, DEEPT, tinh dầu xả hay tinh dầu bạch đàn (còn gọi là dầu khuynh diệp). Gây ức chế muỗi ko cho muỗi tiếp xúc với cơ thể của bé. Với cách này thì các mẹ nên tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi bôi cho bé, kẻo chưa tránh được muỗi thì bé đã bị bệnh ngoài da 🙂

3. Diệt muỗi bằng cách dùng vợt muỗi

2 phương pháp trên chỉ nhằm mục đích đuổi muỗi nên muỗi có thể quay lại bất kỳ lúc nào mà ko cần báo trước. Vậy các mẹ sẽ tiến hành diệt muỗi thì muỗi sẽ không còn cơ hội quay lại tấn công bé nữa. Dùng vợt muỗi cũng là 1 cách diệt muỗi được nhiều người áp dụng và hiệu quả ngay tức thời muỗi sẽ khét lẹt trong lưới thép của vợt muỗi và giá thành 1 chiếc vợt muỗi cũng tương đối rẻ nhất là những hồi đầu mới ra mắt sản phẩm hầu đa nhà nào cũng dự phòng 1 cái. Nhược điểm của vợt muỗi là dùng thủ công, tốn thời gian và hiệu quả không cao ở những nơi có không gian rộng.

4. Diệt muỗi bằng cách phun thuốc diệt muỗi.

Đã có rất nhiều các mẹ áp dụng phương pháp này nó rất hiệu quả, chỉ cần phun vào những nơi nhiều muỗi là muỗi chết ngay lập tức. Nhưng đấy chỉ là trước mắt, Thuốc diệt muỗi chứa rất nhiều các hóa chất độc hại có hại cho cả người lớn lần trẻ nhỏ trong gia đình các mẹ. TSK Việt Nam không khuyến khích các mẹ dùng phương pháp này.

5. Vừa diệt muỗi vừa chống muỗi bằng bóng đèn TIDILED

Với sự phát triển của khoa học công nghệ thì việc áp dụng máy móc vào diệt muỗi là điều hoàn toàn có thể. Trên thị trường có rất nhiều các loại máy chống,diệt muỗi.
Xem thêm:
Các loại máy chống và diệt muỗi tại đây.
Thông số kỹ thuật và review sản phẩm tại đây
Tuy nhiên mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng. Đến năm 2018 Tập Đoàn Thanh Niên Việt Nam đa nghiên cứu thành công 1 loại bóng đèn đa chức năng trong đó có chức năng đuổi muỗi, đã khắc phục được tất cả các nhược điểm của các loại máy chống,diệt muỗi trên thị trường. Đó chính là bóng đèn đuổi muỗi TIDILED 3 trong 1.

bong-den-tidiled-03
Bóng đèn đuổi muỗi TIDILED

Ưu điểm của bóng đèn đuổi muỗi TIDILED

1 Sản phẩm hoàn toàn không ảnh hướng đến con người và vật nuôi.
2 Công nghệ hạt Proton khiến muỗi và các loại côn trùng không chịu được và sẽ phải tránh xa.
3 Loại bóng đèn đuổi muỗi 3 trong 1:
3.1 Đuổi muỗi hiểu quả đuổi muỗi đến 80%. Trực tiếp áp dụng và thí nghiệm thành công ở địa danh có nhiều muỗi gây hại đến sức khỏe con người nhất, đó là (Trung tâm phòng trống Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Tỉnh Hà Giang)
3.1.1 Video thí nghiệm hiệu quả đuổi muỗi của bóng đèn TIDILED.

Thí nghiệm đuổi muỗi thực tế của bóng đèn tidiled | TSK Việt Nam

3.1.2 Kết quả kiểm nghiệm thực tế do trung tâm dậy nghề và việc làm cho thanh niên khuyết tật kiểm chứng

ket-qua-kiem-nghiem-bong-den-duoi-muoi-tidiled
Kết quả kiểm nghiệm hiệu quả bóng đèn đuổi muỗi TIDILED


3.2 Khử mùi thuốc lá:
Sản phẩm có lõi hút các mùi thuốc lá đảm bảo cho gia đình bạn 1 không khí trong lành.
3.3 Không lo chập cháy, không lo sét đánh, vì sản phẩm có con tụ chống sét bên trong.
4 Tuổi thọ lên đến 30.000 giờ,tiết kiệm lên đến 80% điện năng tiêu thụ.
5 Ứng dụng rộng rãi như phòng ngủ, quán ăn, nhà hàng, quán cafe, san vườn và chăn nuôi đạt năng suất cao.
6. Giá thành tương đối rẻ chỉ 225.000 đồng cho 1 sản phẩm chống muỗi đa năng và hiệu quả

Xem chi tiết tại : http://tskvietnam.vn/bong-den-duoi-muoi-tidiled.html

Kết luận: Với 1 sản phẩm đuổi muỗi hiệu quả như TIDILED các bé sẽ không bị muỗi tấn công nữa. Bật đèn trước 20 phút để cả mẹ và bé đều có những giấc ngủ ngon lành sau 1 ngày bận rộn.

bong-den-duoi-muoi-tidiled
Công ty TSK Việt Nam tuyển nhà phân phối bóng đèn TIDILED toàn Miền Bắc
Hãy là người đánh giá sản phẩm đầu tiên!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *