Tổng hợp các cách đuổi muỗi tại nhà hiệu quả nhất 2018

Tổng hợp các cách đuổi muỗi tại nhà hiệu quả Muỗi – kẻ thù của trẻ em mà bất kỳ bà mẹ nào cũng nên biết. Vậy nên, sử dụng những biện pháp tránh muỗi cho con là điều tất nhiên. Cách chống muỗi đốt được rất nhiều các gia đình từ trước đến nay vẫn còn sử dụng đó là dùng màn, mùng để phòng ngừa muỗi ra khỏi không gian ngủ

rất đơn giản, hiệu quả, chi phí thấp… và được rất nhiều gia đình sử dụng rộng rãi. Dưới đây là 1 số Cách chống muỗi thủ công tại nhà các bà mẹ hãy thử áp dụng nhé.

Diệt muỗi tại nhà bằng vợt điện

Thường rất hiệu quả đối với những gia đình nào có số lượng muỗi trong nhà rất ít. Nhưng sử dụng vợt diệt muỗi lại kém hiệu quả, số lượng muỗi bị diệt khá hạn chế đối với nhưng gia đình có số lượng muỗi lớn, do dòng điện của vợt không đủ mạnh để diệt một lúc nhiều muỗi khi dính vào vợt, sẽ dẫn đến dòng điện của vợt không thể phóng ra hết công suất làm gián đoạn quá trình diệt muỗi và rút ngắn tuổi thọ của sản phẩm.

Đuổi muỗi trong nhà bằng hương

Dùng hương đuổi muỗi cũng là một cách làm đã được nhiều người sử dụng tuy nhiên vài năm trở lại đây, phương pháp này gần như không còn được áp dụng nữa bởi dùng hương đuổi muỗi chỉ là cách đuổi muỗi tạm thời không có tác dụng lâu dài, mà nó còn tỏa ra khói có một mùi hương khiến cho con người cảm thấy khó chịu, và đặc biệt nghiêm trong hơn nữa là tác hại của khói hương đuổi muỗi làm cho con người khi ngửi mùi hương đuổi muỗi ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏ, có nguy cơ mắc bệnh ung thư và đường hô hấp rất cao.

Đuổi muỗi trong phòng bằng tinh dầu tự nhiên

Cách đuổi muỗi bằng tinh dầu là phương pháp tự nhiên hiệu quả, an toàn tuyệt đối với con người. Đuổi muỗi bằng tinh dầu là việc sử dụng hiệu quả những chiết xuất tinh dầu từ những loại cây, quả tạo mùi hương dễ chịu cho người sử dụng nhưng đồng thời cũng là khắc tinh của loài muỗi

Đuổi muỗi bằng phương pháp sử dụng hóa chất

Cách đuổi muỗi bằng hóa chất đó là phun thuốc diệt muỗi. Quá lo lắng với dịch bệnh, không ít người lạm dụng, tự ý mua hóa chất về phun. Cũng là điều dễ hiểu, khi số ca mắc bệnh, ổ dịch và cả người chết vì bệnh sốt xuất huyết ngày càng tăng đã khiến người dân hoang mang, lo sợ. Và cách phòng tránh đơn giản nhất mà mọi người truyền tai nhau: Tự phun thuốc diệt muỗi. Thuốc thì chỉ cần ra cửa hàng bán thuốc bảo vệ thực vật, dụng cụ thì chỉ cần mua loại bình xịt tay. Vậy là, toàn bộ số muỗi nhà mình sẽ được hạ gục nhanh gọn, lo gì đến sốt xuất huyết. Tuy nhiên, ít ai nghĩ rằng biện pháp này cũng lợi bất cập hại. Bởi, các loại thuốc xịt muỗi không đảm bảo chất lượng chỉ làm muỗi ngã gục một thời gian chứ không thể chết. Trong khi đó, hóa chất nào cũng có chất độc hại, ngay cả những hóa chất diệt côn trùng được cấp chứng nhận về độ an toàn, tiếp xúc thường xuyên cũng không có lợi cho sức khỏe… Trên đây là 1 số cách diệt muỗi tại nhà thủ công cũng được khá nhiều người áp dụng tuy nhiên nhược điểm của các cách đuổi muỗi này là mất thời gian và hiệu quả không cao.

Ngày này với sự phát triển của khoa học công nghệ đã rất nhiều các loại đèn,máy diệt muỗi ra đời nhằm nâng cao hiệu quả đuổi và diệt muỗi.

Top 10 đèn,máy đuổi muỗi tốt nhất hiện nay:

1.Đèn diệt muỗi Lyanyu

2. Đèn bắt muỗi Cathy

3. Đèn bắt muỗi Kill Pest

4. Đèn bắt muỗi hình thú Magic

5. Đèn bắt muỗi UV Hàn Quốc

6. Đèn bắt muỗi Philips

7. Máy đuổi muỗi xông tinh dầu Nhật Bản

8. Đèn bắt muỗi Comet

9. Đèn bắt muỗi Đại Sinh

Trên đây là những cách đuổi muỗi hiểu quả nhất 2018, ngoài ra nó còn có một cách đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn đó là sử dụng Bóng đèn đuổi muỗi Tidiled

bong-den-tidiled-03
Bóng đèn đuổi muỗi TIDILED

Bạn Đã Bao Giờ Từng Nghĩ Tới Dùng Ánh Sáng Để Đuổi Muỗi ?

Công nghệ của đèn TIDILED

Bóng đèn Tidiled với công nghệ hạt Proton với ánh sáng vàng dịu nhẹ không gây mỏi mắt và có hại đối với sức khỏe con người và vật nuôi nhưng nó lại có tác dụng rất hiệu quả khiến cho muỗi và các loại côn trùng không chịu được và sẽ phải tránh xa.

Bóng đèn đa chức năng TIDILED

Bóng đèn Tidiled cực kỳ hiệu quả. Vừa đuổi được muỗi, lại vừa làm cho quán sân vườn của bạn đẹp lung linh khi về đêm. Với ánh sáng vàng tạo cảm giác gần gũi hơn, nhẹ nhàng thích hợp với các quán cà phê vườn, những nhà hàng thích ăn theo phong cách ngoài trời, hoang dã…mà lại không bị muỗi đốt điều này tạo lợi thế cho quán ngày càng thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Áp dụng đuổi muỗi bằng bóng đèn tidiled và chăn nuôi

Bóng đèn đuổi muỗi Tidiled được các chủ trang trại trăn nuôi rất tin dùng. Muỗi từng ngày đe dọa bệnh dịch, sức khỏe của gia súc. Chủ trang trại đã dùng rất nhiều biện pháp đuổi muỗi nhưng thật sự chưa hiệu quả, tốn thời gian, nhiều chi phí. Bóng đèn đuổi muỗi Tidiled vừa giúp bạn tiết kiệm điện chiếu sáng, vừa đuổi muỗi tránh xa gia súc, hiệu quả kinh tế cho năng suất vật nuôi sẽ cao hơn vì nguy cơ bệnh dịch được hạn chế.

Kết quả kiểm nghiệm hiệu quả của bóng đèn TIDILED

ket-qua-kiem-nghiem-bong-den-duoi-muoi-tidiled
Kết quả kiểm nghiệm hiệu quả bóng đèn đuổi muỗi TIDILED

Sản phẩm Bóng đèn đuổi muỗi Tidiled đã được kiểm nghiệm và đạt hiểu quả đuổi muỗi đến 80%. Trực tiếp áp dụng và thí nghiệm thành công ở địa danh có nhiều muỗi gây hại đến sức khỏe con người nhất, đó là (Trung tâm phòng trống Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Tỉnh Hà Giang) Bật đèn đuổi muỗi 20 phút trước khi đi ngủ, bạn và con bạn sẽ có giấc ngủ ngon.
Xem chi tiết của sản phẩm tại đây
Kết luận: Phương pháp đuổi muỗi thủ công không còn được áp dụng rộng rãi nữa mà thay vào đó là các loại đèn, máy chống muỗi với công dụng diệt muỗi rất hiệu quả. Bóng đèn đuổi muỗi tidiled là 1 trong những cách đuổi muỗi bằng bóng đèn đươn giản, hiệu quả và đang được rất nhiều khách hàng tin dùng trên toàn nước Việt Nam.

Hotline tư vấn miễn phí : 0902 199 698

 

Hãy là người đánh giá sản phẩm đầu tiên!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *