Hướng dẫn sửa chữa điện nước ngay tại nhà

Bạn có tin mình có thể sửa chữa điện nước tại nhà mà không cần sự hỗ trợ của các nhân viên sửa chữa? Hãy cùng chúng tôi bỏ túi ngay những mẹo nhỏ sau đây!

sua-chua-dien-nuoc-tai-nha 01
Sửa chữa điện nước tại nhà

Nguyên nhân dẫn đến các sự cố hỏng hóc điện nước

Hè đến nhu cầu sử dụng điện nước lại càng tăng cao. Đây cũng chính là nguyên nhân chính dẫn đến các sự cố về điện hay thiếu hụt nguồn nước. Tuy nhiên các sự cố điện nước còn bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác như:
● các thiết bị điện nước đã dùng lâu năm, bị rò rỉ, oxi hóa
● sử dụng điện quá tải trong khi dây truyền điện nhỏ có công suất thấp nên dẫn đến tình trạng chập điện, mất điện, cháy điện
● các thiết bị điện nước để ngoài trời không được che chắn nên dễ bị ăn mòn, hỏng hóc
● các ống dẫn nước để ngoài trời trong điều kiện thời tiết nóng hoặc mưa nhiều cũng dễ bị vỡ, hỏng
● vô ý hoặc mạnh tay làm hỏng các thiết bị điện nước
● nhân viên lắp đặt sai kỹ thuật dẫn đến tuổi thọ thấp, dễ bị hỏng

Cách khắc phục ngay tại nhà

Trong một vài trường hợp hỏng hóc nhẹ bạn có thể tự sửa chữa tại nhà với những dụng cụ đơn giản, hiện có trong gia đình bạn.

sua-chua-dien-nuoc-tai-nha 02
Cách khắc phục các sự cố ngay tại nhà

Đối với các sự cố nhỏ về điện

Khi phát hiện có sự cố về điện bạn nên tắt ngay các thiết bị điện đang sử dụng và sập nguồn điện để tránh tình trạng lan truyền hỏng nhiều thiết bị, kiểm tra nhà bên cạnh có điện hay không. Sau đó bạn có thể kiểm tra nguồn điện xem có đứt dây hay do quá tải điện mà off hay không.

Sau khi nối đầy đủ các dây điện bạn thử bật một thiết bị điện trong nhà nếu vẫn không sử dụng được thì nên đợi nhân viên sửa chữa đến tránh trường hợp gây hỏng hóc đường dây.

sua-chua-dien-nuoc-tai-nha-03
Sửa chữa nhanh chóng, tiện lợi

Đối với các sự cố về nước

Các sự cố về nước khá đa dạng như vỡ đường ống dẫn nước, vòi nước bị rò rỉ, trần nhà bị thấm nước, hỏng bình nóng lạnh… Bạn phải tìm hiểu nguyên nhân, vị trí sự cố trước khi bắt đầu tiến hành sửa chữa.

Bạn có thể kiểm tra các ống dẫn nước vì đây là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc mất nước, rò rỉ nước và thay các đoạn ống đã hỏng hóc.

Công ty sửa chữa điện nước uy tín

Với những sự cố nhỏ bạn có thể tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục ngay tại nhà tuy nhiên những sự cố về điện nước này cũng tiềm ẩn nhiều nguyên nhân gây mất an toàn cho con người đòi hỏi phải có kinh nghiệm kỹ thuật thực sự. Do vậy để đảm bảo an toàn cũng như độ chính xác tuyệt đối, bạn nên gọi cho các nhân viên sửa chữa điện nước.

sua-chua-dien-nuoc-tai-nha 04
Hướng dẫn sửa chữa điện nước tại nhà

Công ty TSK Việt Nam là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt và sửa chữa điện nước. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm có thể khắc phục mọi sự cố điện nước trong gia đình bạn.

Để đảm bảo an toàn cho bạn cũng như gia đình bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo địa chỉ http://tskvietnam.vn khi cần sửa chữa điện nước tại nhà.

Hãy là người đánh giá sản phẩm đầu tiên!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *